ስለ መጨረሻ ቀናት የመጀመሪያው የገና በዓል ምን ሊነግረን ይችላል

Christmas Manger scene with figurines including Jesus, Mary, Joseph and sheep. Focus on mother!

ጋሪ ከርቲስ:

የዚህ ዓመት መገባደጃ በምድር ላይ የመጨረሻው የገና በዓላችን ሊሆን እንደሚችል አስበው ያውቃሉ? ክርስቶስ የሚመለስበት
ትክክለኛ ቀን እና ሰዓት ከአባቱ በስተቀር ማንም አያውቀውም (ማቴ. 24፡36) ፡፡ ለማያምነው ሰዎች በኖህ ዘመን የጥፋት
ውሃ ዓለምን በወረረበት ጊዜ እንደተደተገ ሁሉ ሰዎች በመደበኛነት የሚያደርጉትን ማለትም በመስክ ላይ ሲሰሩ ፣ በወፍጮ ሲፈጩ
ባልጠበቁት ጊዜ እንደተከሰተው የጥፋት ውኃ ዛሬም ባልጠበቁት መልኩ የክርስቶስ ልጅ ይመጣል (ማቴ. 24:44) ፡፡

ለእውነተኛ አማኞች እነዚህ ምልክቶች እና ትንቢቶች በቅዱሳት መጻሕፍት ውስጥ ተመዝግበዋል እናም ፍጻሜያቸው እየቀረበ
ሲመጣ ይበልጥ ግልጽ ይሆናሉ (ማቴ. 16 ፥ 2-3) ። የእስራኤልን መሲህ የመጀመሪያ መምጣት የተነበዩ የብሉይ ኪዳን ነቢያት
እንኳን የራሳቸውን ቃላት ትርጉም በሚገባ አልተረዱም ነበር (1 ጴጥ. 1፥10-11) ፡፡

እግዚአብሔር ዳንኤልን “ቃሉን ዘግተህ እስከ መጨረሻው ዘመን ድረስ መጽሐፉን ምልክት አድርገክ አስቀምጥ” ብሎታል
(ዳን.12፥4 ) ፡፡ የዓለም ክስተቶች በቃሉ ውስጥ ከሚገኙት ትንቢቶች ጋር በሚመሳሰሉበት ጊዜ የእሱ ትንቢቶች ለእኛ የበለጠ
ትርጉም ይሰጡናል ፡፡

የሚገርመው ነገር ዮሐንስ ራዕይ “የዚህ መጽሐፍ የትንቢት መፈፀሚያ ግዜ ስለተቃረበ ቃሉን በምልክት አትዝጋ” ተብሎ ተነግሮት
ነበር (ራዕይ 22፥10) ይህ በመጽሐፉ መጀመሪያ ላይ የትንቢቱን ቃላት በሚያነቡ ወይም በሚሰሙት ላይ የተገለጸውን በረከት
ያስረዳል (ራዕይ 1፥3) ፡፡

መለኮታዊ ማሳያ

“መምጣት” የሚለው ቃል “መመለስ” ወይም “መጎብኘት” የሚለው ቃል ማሳያ ነው ፡፡ ዘመናዊው የአምልኮ ሥነ-ስርዓት ከገና
በፊት የነበሩትን አራት እሁዶችን እንደ ዳግም የክርቶስ ምፃት ወቅት (አደቨንት) ይለያቸዋል ፡፡ በዚህ ወቅት እያንዳንዱ እሁድ
ምዕመናን የክርስቶስን የመጀመሪያ መምጣት ታሪክ እና ትርጉም እንዲገመግሙና በክርስቶስ ዳግም ምጽዓት የእግዚአብሔር
መለኮታዊ ማሳያ ተስፋዎች የታደሰ ግንዛቤ እንዲሰጡ አሪፍ ጊዜ ሊሆን ይችላል ፡፡
የመጀመሪያው መምጣት እግዚአብሔርን በሰው አምሳል አሳይቷል ፡፡ ይህ የእግዚሀብሄር ተፈጥሮአዊ ምልከታ የእግዚአብሔርን
ፍቅር አሳይቷል። “በእርሱ የሚያምን ሁሉ የዘላለም ሕይወት እንዲኖረው እንጂ እንዳይጠፋ እግዚአብሔር አንድያ ልጁን እስኪሰጥ
ድረስ ዓለምን እንዲሁ ወዶአልና” (ዮሐ 3፥16) ፡፡

እርሱ ቤዛችን ሆኖ መጣ “የሰው ልጅ የጠፋውን ሊፈልግና ሊያድን መጥቶአልና” (ሉቃስ 19፥10) ፡፡ በመጪው ቀን አዲስ
ሰማይን እና አዲስ ምድርን ጨምሮ ሁሉንም ነገሮች ለማደስ ቃል ገብቷል (ራዕይ 21 ፥ 1-5) ፡፡

የእርሱ የመጀመሪያ መምጣት ለብዙ ሺህ ዓመታት የተተነበየ ነበር ፣ ግን ጊዜው አልታወቀም ነበር ፣ በዘመናት በዚያ ድራማ
ውስጥ ያሉ ገጸ-ባህሪዎች እምብዛም አልነበሩም ስለ እርሱ መምጣት ብዙ የተተነበዩ ትንቢቶችም እስካሁን አልተጠናቀቁም ፡፡
የዘመናት ትንቢቶች ሁሉ ከመፈጸማቸው በስተቀር የእርሱ ዳግም ምጽዓት ተመሳሳይ ይሆናል።

መለኮታዊ መዘግየት

የእግዚአብሔር የ ክርስቶስ የመጀመሪያ መምጣት “የቀባው” በበረት ውስጥ ያለን አንደ ልጅ ነበር ፡፡ ሆኖም ፣ በዳግም ምጽአት
የተቀባው በኃይልና በታላቅ ክብር የነገሥታት ንጉሥ እና የጌቶች ጌታ ይሆናል። የእርሱ ሁለተኛው አድማስ በኃጢአተኞች ላይ መፍረድ
እና ቅዱሳንን መሸለም ይሆናል ፡፡

የማያምኑ ሰዎች ብዙውን ጊዜ ባልታወቀ ጊዜ አስቀድሞ የተተነበየውን “ዳግም ምጽአት” መዘግየቱን እና ምን ያህል እንደሚቆይ
አለመታወቁን ተከትለው ይሳለቃሉ። ሐዋርያው ​​ጴጥሮስ ግን አንድ ቀን ወይም ሺህ ዓመት በጌታ ፊት የነገን ያህል ቅርብ እንደሆነ
ያስታውሰናል (2 ጴጥ. 3፥8) ፡፡ እሱ እየጠበቀን ነው ፣ ማንም እንዲጠፋ ስለማይፈልግ ኃጢአተኞች ንስሐ እንዲገቡ ተጨማሪ
ጊዜ እየሰጠ ነው ሲል ፣ ጴጥሮስ ይናገራል (ቁ 9)።

የእርሱ ዳግም ምጽዓት የተረጋገጠ ቢሆንም ግን አስደናቂ ይሆናል። በእነዚያ ቀናት መላው ዓለም “በኃይልና በታላቅ ክብር” ሲመጣ
ሲመለከት በሰማይ ላይ ታይቶ የማይታወቁ ምልክቶችን ቀድሞ በእነዚያ ቀናት ይታያሉ (ማቴ. 24 ፥ 27-30) ፡፡
በመጨረሻም ፣ በሕያዋንና በሙታን ላይ እንደ ሥራቸው ሊፈርድ ፣ የነገሥታት ንጉሥ እና የጌቶች ጌታ ሆኖ ለመግዛት እና አዲስ
ሰማይን እና አዲስ ምድርን ለመመሥረት ይመለሳል!
በተፈጥሮአዊ ጉብኝቱ የእግዚአብሔር ልጅ ህፃን ሆኖ ተወለደ፣ በጥበብ እና በቁመት አድጓል እንዲሁም እንደ ነቢይ በሥልጣን
ተማረ ፡፡ ከኃጢአታችን ሊቤዤን ከጨለማው መንግሥትም ሊያድን ነፍሱን በፈቃደኝነት ሰጠ ፡፡
ዘላለማዊውን የብርሃን መንግስቱን በምድር ሁሉ ላይ እንደ ብርሃን ልጆች ለመመስረት እንደገና እየመጣ ነው። (ኤፌ. 5 ፥ 8)
ይህንን የተስፋ ቃል ለሁለተኛ ጊዜ በጉጉት መጠበቅ አለብን! ያ የድህንነት ጊዜ መጀመሪያ ካመንንበት ጊዜ ይልቅ አሁን በጣም
ፈጣን ነው (ሮሜ 13፥11) ፡፡

ይህ የወደፊቱ የመንግሥቱ ኃይልና ሥልጣን አሁን መሞከር ይችላል ፡፡ ከመንፈሳዊ እውነት ወደ አካላዊ ኃይል እና ወደ ገዥ
ባለስልጣን እየተሸጋገረ ያለው እውነታ ነው ፡፡
በዚህ የሽግግር እውነታ ውስጥ ያለፈው ተጠናቀዋል የአሁኑ በእምነት የተጠበቀ ነው ፣ እና የወደፊቱ ዘላለማዊ ሽልማቶችን
ይሰጣል። ሐዋርያው ​​ጳውሎስ “የጽድቅን አክሊል” “መገኘቱን ለሚወዱት ሁሉ” እንደተዘጋጀ ለጢሞቴዎስ ተናግሯል ። (2 ጢሞ.
4 ፥ 8 ለ) ፡፡
ጳውሎስ ኤፒፋንያ የሚለውን የግሪክ ቃል የተጠቀመ ሲሆን ትርጉሙም “ብሩህ መገለጫ” ማለት ነው ፡፡ ስለ አማኞች ግምገማዎች
እና ሽልማቶች ለጢሞቴዎስ እና ለቲቶ ለማስተማር ብዙ ጊዜ ተጠቅሞበታል ፡፡ ከቲቶ 2 ፥ 13-14 ውስጥ “የተባረከውን ተስፋ”
ከዓመፅ ሁሉ ሊቤዤን ለራሱም ሊያነጻን ራሱን ስለ እኛ ከሰጠን ታላቁ አምላካችንና መድኃኒታችን ኢየሱስ ክርስቶስ ክብር መታየት
ጋር አገናኝቷል ፡፡ ልዩ ሰዎች ፣ ለመልካም ሥራ ቀናተኞች ናቸው ፡፡

በቅርቡ በሚመጣበት ጊዜ የሚገለጠውን ሁላችንም መናፈቅ አለብን። ይህ የእነዚህን የመጨረሻ ቀናት ፈተናዎች እና ፈተናዎች
ለማምለጥ ብቻ አይደለም ፣ ነገር ግን በእውነቱ ስለምንወደው እና እሱን ፊት ለፊት ለመመልከት ስለምንፈልግ የእርሱን በቅርብ
ጊዜ ለማየት እንጓጓለን።

በትክክለኛው ጊዜ የተገነዘቡ እና በተግባር የተከናወኑ ክብረ በዓላት በክርስቲያን ሰዓት የእርሱን ክብር ማሳየት ይችላሉ። እነሱም
እኛ እና ቤተሰቦቻችን የእርሱን የመመለስ ፍላጎት እንዲያዳብሩ ሊረዱን ይችላሉ።

መለኮታዊ ረብሻ

ኢየሱስ በማቴዎስ 24 ላይ እንዲህ ሲል ይናገራል የእርሱ ሁለተኛው ምፃት መለኮታዊ ረብሻ ይሆናል ብሏል ፡፡ ጳውሎስ በ 2
ተሰሎንቄ ከ 3-4 ውስጥ “ኃጢአተኛ ሰው” ከተገለጠ በኋላ እንደሚመጣ አብራርቷል ፡፡ ይህ “የጥፋት ልጅ” ዳንኤል ፣ ኢየሱስ እና
ጳውሎስ የተናገሩትን አስጸያፊ ድርጊት ይፈጽማል ፡፡

ይህ “የሚመጣው ልዑል” በተቀደሰው ስፍራ ቆሞ በኢየሩሳሌም እንደገና በተገነባው መቅደስ ውስጥ “እንደ እግዚአብሔር” ይሰገድ
ዘንድ ይጠይቃል (ዳን 7 ፥ 25 ፣ 9 ፥ 26-27 ፣ 12 ፥ 11) ፡፡ ከዚህ በኋላ የሦስት ዓመት ተኩል (ዳን. 7:25, 9፥27
ታላቁ መከራ (ማቴ.24 ፥ 21 ፣ 29) ይከተላል ይህም እግዚአብሔር ለተመረጡት ሲል ያሳጥራል (ማቴ 24 ፥ 22)

በዚያ የወደፊቱ ዕይታ፣ ከፍተኛ ብጥብጦች ይከናወናሉ። “ፀሐይ ትጨልማለች ፣ ጨረቃም ብርሃንዋን አትሰጥም ፤ ከዋክብት
ከሰማይ ይወድቃሉ ፣ የሰማያት ኃይላትም ይናወጣሉ” (ማቴ. 24 ፥ 29) ፣ ኢዩኤል እንደተነበየው (ኢዩኤል 2 ፥ 10 ለ) .

በመጨረሻም ፣ የሰው ልጅ “በኃይልና በታላቅ ክብር” በሰማይ ደመናዎች ይታያል (ማቴ. 24 ፥ 30) ፡፡ በመለከት ድምፅ
መላእክቶቹ ተልከው ፣ ከሰማይ ዳርቻ እስከ ሌላው ድረስ ከአራቱ ነፋሳት የተመረጡትን ይሰበስባሉ” (ማቴ. 24 ፥ 31 እና ራዕይ
14 ፥ 14-16) ፡፡ ይህ የ ዐይን ብልጭ ድርግም የድል ተስፋችን ነው (1 ቆሮ. 15 ፥ 51-58) ፡፡

የተባረከ ተስፋ

በታማኝነት እስከ መጨረሻው በመጽናት (ማቴ. 24:13 ፣ ማርቆስ 13:13) እና የእርሱን በክብር መታየት በጉጉት
ስንጠብቅ (1 ጢሞ.6 ፥ 14 ) ፣ ኢየሱስ ንቁ ፣ ዝግጁ እና ቅዱስ እንድንሆን ጠርቶናል ስለዚህ የእርሱን መመለስ መፈለግ
አለብን ፡፡ “እንግዲህ ጌታችሁ በምን ሰዓት እንዲመጣ አታውቁምና ንቁ” (ማቴ. 24 ፥ 42) ፡፡ በማቴዎስ 25 ፥ 13 ላይም
“እንግዲህ እርሱ የሚመጣበትን ቀን እና ጊዜ አታውቁምና ንቁ ይላል” ንቁ አገልጋይ ስለ ጌታው ሥራ ንቁ ሆኖ ያገለግላል። በዚህ
ተልእኮ እኛ ተጠያቂዎች ነን እናም በዚህ መሠረት ሞገስ ይጠብቀናል!

በዚህ የመጨረሻ ሰዓት ነቅታቹ ጠብቁ በማለት ጠንካራ ማስጠንቀቂያ አዘል መልዕክት በግልፅ አስቀምጧል። እንዳትሸወዱ
ተጠንቀቁ (ሉቃስ 21 ፥ 8 ሀ) ፡፡ “ማታለል” የሚለው ቃል በአዲስ ኪዳን ውስጥ ስለራሳችን ፣ ስለ ሐሰተኛ ነቢያት ፣ ስለ
ሐሰተኞች ክርስቶሶች እና በተለይም ስለ ሰይጣን በመግለፅ ብዙ ጊዜ ጥቅም ላይ ውሏል ፡፡ (መደነቅ ከፈለጉ ‹ማታለል› የሚለውን
ቃል ጎግል ላይ ቃል ፍለጋ ያድርጉ)

ጳውሎስ ተሰሎንቄዎች እየገጠማቸው ስላለው ስደት እና መከራ “የክርስቶስ ቀን አሁን ደርሷል” ብለው እንደታለሉ በጥልቅ ተጨንቆ
ነበር (2 ተሰ. 2 ፥ 1-5) ፡፡ ምንም እንኳን ጉባኤውን ለመፈለግ በተሰሎንቄ ለሦስት ሰንበት (ሐዋ ሥራ 17 ፥ 2) ብቻ ሊሆን
ቢችልም ፣ ስለ መጨረሻው ዘመን ክስተቶች በዝርዝር በታማኝነት ያስተማረ ከመሆኑም በላይ በመጀመሪያ መልእክቱ የበለጠ
ጽፎላቸዋል ንቁ እንዲሆኑ እና በሌሎች እንዳይታለሉም ይፈልጋል ፡፡
ስለ መጨረሻው ዘመን እውነቱን ለመለየት እና ለትምህርታዊ አታላዮች ፣ ለጽሑፋዊ ግምቶች እና ለስሜታዊ አጭበርባሪዎች ቦታ
ላለመስጠት እንማር ፡፡ በእነዚህ የመጨረሻ ቀናት የምናየውን ወይም የምንሰማውን ሁሉ እንዳናምን መጠንቀቅ አለብን ፡፡
እውነቱን እንዲገልጥልዎ እና ሁሉንም ስህተቶች እንዲያጋልጥ እግዚአብሔርን በመንፈስ ቅዱስ ይጠይቁ።

በማቴዎስ 24 ፥ 48 -51 ውስጥ እንደ “ክፉ አገልጋይ” ሳይሆን ያልተጠበቁ ጊዜዎችን እና ሀብቶችን በጥበብ እና በታማኝነት
በመጠቀም ዝግጁ ሁን ፡፡ ጌታችን መመለሱን የበለጠ ሲያዘገይ ፣ ስጦታችንን እና ችሎታችንን የመጠቀም እድሎችም ይጨምራሉ
፡፡ ዘመናዊ መሣሪያዎች የበለጠ እንድንጠቀም ጊዜ ስለተሰጠን ግዴታችንን በታማኝነት እና በጥበብ ለመወጣት ዝግጁ መሆን
አለብን ፡፡

እንደዚሁም በማቴዎስ 25 ፥ 1-13 ባለው የ 10 ደናግሎች ምሳሌ ላይ ጥበበኞቹ ደናግሎች ተጠባባቂ ዘይትን በማሰሮአቸው
አዘጋጁ ፡፡ ሙሽራው ሲመጣ ተዘጋጅተው ከእርሱ ጋር ወደ ሰርጉ ግብዣ ገቡ ፡፡

ለክርስቶስ መመለስ ዝግጁ መሆናችሁ አንዱ ማሳያ እርሱ እንዲመለስ በእውነት እንደምትፈልጉ ነው ፡፡ ኢየሱስ ወደእርሱ ዝግጁ
ያልሆነች ወይም በእውነት እንዲመለስ ወደማትፈልገው ቤተክርስቲያን መመለስ አይፈልግም ቢያንስ እስካሁን ድረስ ፡፡ እርሱን
ለሚወደው እና የ እርሱን ተመልሶ መምጣት ለሚናፍቅ ቤተክርስቲያን መምጣት ይፈልጋል ፡፡

ልክ እንደ ገና ልጅ እንደሚጠብቅ ፣ ቤተክርስቲያን የክርስቶስን በቅርብ መምጣት በጉጉት መጠባበቅ አለባት (ዕብ. 9 ፥ 28)
፡፡ ይህ “የተባረከ ተስፋ” እንደገና የ ፓስተር ትምህርቶች እና የጉባኤ ዝማሬ ተደጋጋሚ ዋና ጭብጥ መሆን አለበት (ቲቶ 2 ፥ 11-
14) ፡፡ ስለሱ ማውራቱን እና መዘፈኑን ለምን አቆምን?
ቅዱስ ሁኑ ምክንያቱም ጌታችን እየመጣ ያለው “እድፍ ወይም መጨማደድ ሳይሆን ቅድስና ያለ ነውር ያለባትን ክብርት ቤተ
ክርስቲያን ለራሱ ሊያቀርብ ነው” (ኤፌ. 5 ፥ 27 ለ) ፡፡ ጳውሎስ “ጌታችን ኢየሱስ ክርስቶስ እስኪገለጥ ድረስ ያለ እድፍ እና
ነቀፋ የሌለበት” ሆኖ እንዲቆይ ጢሞቴዎስን መክሯል (1 ጢሞ. 6 ፥ 14 ለ) ፡፡

የጌታችን መምጣት በ 1ኛ ተሰሎንቄ 4፥15-18 ተገልፅዋል። አካላዊ መገኘቱን የሚያጎላ ፓራሲያ ከሚለው የግሪክ ቃል አንፃር
ከ ጌታ መዘግየት አንጻር (ማቴ. 24:48 ፤ 25: 5) በመንፈሳዊ ዝግጁነት በቁርጠኝነት መዘጋጀት አለብን። “ጥበበኞቹ” ደናግል
ሙሽራው መምጣቱንና እስኪጠብቁ ድረስ መብራታቸውን አበሩ (ማቴ. 25 ፥ 7) ፡፡
“የተስተካከለ” የሚለው የግሪክ ቃል ኮስሜኦ ከሚለው ቃል የመጣ ሲሆን “መዋቢያ” ከሚለው ቃላችን ጋር ይዛመዳል ፡፡ እሱም
ማሳመር ፣ መደርደር ፣ ማስጌጥ ፣ ማኖር ፣ ማስዋብ ፣ ወይም በቅደም ተከተል ማስቀመጥ ማለት ነው ፡፡ ለሚመጣው
ሙሽራችን “ቅዱስና ነውር የሌለብን” የምንሆን ከሆንን ጌታን በቅደስና ስፍራ በማምለክ ህይወታችንን ማሳመርና ቅደም ተከተል
ማስያዝ አለብን (መዝ. 29 ፥ 2) ፡፡

ምንም እንኳን በአለማችን ውስጥ ከተጠናከረ ክፋት ጋር ቢመሳሰልም ፤ አንዳንዶች በጌታችን መመለስ መዘግየትን ከሁለተኛው
ምጽአት በፊት ለቅድስና መነቃቃትን የሚያቀርብ ነው ብለው ያስባሉ፣ እንግዲያውስ “መብራቶቻችንን እናስተካክል” እና ለሙሽራው
ለጌታችን ለኢየሱስ ክርስቶስ ዝግጁ እንሁን!

የገና ምስክር

የመጨረሻ ጊዜዎችን እና የገናን ማነፃፀር ያልተለመደ ግምት ሊሆን ይችላል ፣ ግን የዚህ ወቅት ባህላዊ አከባበር ለወንጌል
ምስክርነት ልዩ አጋጣሚዎችን ይሰጣል ፡፡
የኢየሱስ ክርስቶስ ምሥራች ሁልጊዜ ከመጨረሻው ዘመን ጋር የተቆራኘ ነው። ኢየሱስ “ይህ የመንግሥቱ ወንጌል ለአሕዛብ ሁሉ
ምስክር እንዲሆን በዓለም ሁሉ ይሰበካል ፣ ከዚያም መጨረሻው ይመጣል” (ማቴ. 24:14) ፡፡ የመንግሥቱ መልእክት ሁል
ጊዜ ስለ ይቅርታ ጸጋ እና ስለ መዳን ኃይል ነው ፡፡

“መጨረሻው” ከመምጣቱ በፊት በዚህ ዘመን መጨረሻ ወንጌልን ለሁሉም ጎሳዎች እና ሕዝቦች ማድረስ አሁንም ተልእኳችን
ነው። (ማቴ. 28 ፥ 18-20 ፣ሐዋ ሥራ 1: 6-8) ፡፡ በዚህ እየጨመረ በሚሄደው ሃይማኖት አልባ ማህበረሰብ ውስጥ
የመንፈስ ቅዱስ የኃይል ስጦታዎች “ምልክቶች እና ድንቆች” ሙሉ በሙሉ ሲለቀቁ ማየታቸው ተጓዳኝ ምልክቶችን የሚያረጋግጥ
ቃል ይሰጣል (ማርቆስ 16 15-20) ፡፡
በንግድ ሥራ ላይ የተመሠረተ የገና በዓል በጭንቅላታችን ከማሰብ ፋንታ ፣ ልባችንን በመንፈስ የተሞላ ለማድረግ እንወስን ፡፡ እስቲ
እናስታውስ “መልካም ስጦታ ሁሉ ፍጹም በረከት ሁሉ ከላይ ናቸው ፣ ይህም መለወጥም በእርሱ ዘንድ ከሌለ ከብርሃናት አባት
ይወርዳል” (ያዕቆብ 1 ፥ 17) ፡፡

በቅዱሳት መጻሕፍት ውስጥ ብዙውን ጊዜ የበሽታ መፈወስን የሚቀድመውን “ምሥራች” ከ “መንግሥት” ጋር ማገናኘት አደገኛ
ነው። (ማቴ. 9 ፥ 35) አየህ የእግዚአብሔር መንግሥት ንጉስ ባለበት ቦታ ሁሉ አለ ፡፡ ለጊዜው የክርስቶስ መንግሥት “ከዚህ

ዓለም ውጪ አይደለም” (ዮሐንስ 18 ፥ 35-38) ፡፡ ሆኖም ፣ ወንጌሉ የእርሱ ስልጣን እና ንግሥና በመጨረሻ “በክፉ ሁሉ እና
በበሽታ ሁሉ” ላይ ክፉ ነገሮችን ጨምሮ እንደሚገዛ ምሥራቹን ይገልጣል (ማቴ. 9 ፥ 5-8,35)
እግዚአብሔር በዘላለማዊ የመንግሥት ንግድ ውስጥ የልጁን የመቤዤት ሥራ በመስቀሉ ላይ እንድንቀበል እና ከእርሱ ጋር አብረን
እንድንኖር ይጋብዘናል (ሉቃስ 19 ፥ 13) በምድር ላይ አካላዊ አገዛዙን ለማቋቋም እስኪመለስ ድረስ ፤ “መልካም እናደርግና
በዲያብሎስ የተጨነቁትን ሁሉ እንፈውስ” (የሐዋርያት ሥራ 10 ፥ 38) ።

የገና ሰላም

በመጨረሻም ፣ በዚህ ልዩ ወቅት ፣ ንጉሱ ኢየሱስ “አማኑኤል” መባሉን ተገንዝበናል (ኢሳ 7 ፥ 14 ፣ ማቴ 1 ፥ 23) ይህም
ማለት ‘’እግዚአብሔር ከእኛ ጋር ነው” የሚል ትርጉም እንዳለው እናስተውላለን ፡፡ እያንዳንዱ በሚያምር ሁኔታ የተከረከመ ዛፍ እና
እያንዳንዱ አስደሳች ዘፈን ንጉሣችን ኢየሱስ ከእኛ ጋር መሆኑን በጸጋ የተሞሉ ማሳሰቢያዎች እንዲሆኑ እንፍቀድላቸው።
እሱ በመካከላችን ነው እናም ኢፍትሃዊነት ሊኖርበት በሚችልበት ቦታ ፍትህ ማምጣት እና ሁሉንም ስህተቶች ማስተካከል
ይችላል። እርሱ ሰውነታችንን ይፈውሳል ፣ ግንኙነቶችን ይመልሳል እንዲሁም የተሰበሩ ልቦችን ይጠግናል። እርሱ ያለፈውን ይቅር
ማለት ፣ የአሁኑን ጊዜያችንን ማጠንከር እና የወደፊቱን ሊከፍት ይችላል ፡፡

ያ ኢየሱስ ያስተማረውና ይህን የገና በዓል የምናበስረው “የመንግሥቱ የምሥራች ዜና” ነው። እሱ ሁሉንም ፍላጎቶች ለማሟላት
ብቸኛው ተስፋችን ነው። የሀገሪቱ የሙዚቃ ዘፋኝ ፣ መዝሙር ፃፊ ጆን ሪች በፍራንክሊን ግራሃም ዋሽንግተን ዲሲ መጋቢት 2020
ፀሎት (እ.ኤ.አ.) “ምድር ለእግዚአብሄር” የሚል አዲስ መዝሙር አውጥቶ ነበር ፡፡ በሕያው የህልውናው ወቅት ይህ ወደ
እግዚአብሔር የሚላክ ተንቀሳቃሽ የሙዚቃ ልመና ብዙ ጊዜ ሲሰራ ታይቷል ፡፡

ወደ መጨረሻው አካባቢ ሪች ስለ ዘፈኑ መነሻ ቃለ መጠይቅ ተደርጎለት ነበር ፡፡ በ C O V ID -19 የ ቤት ውስጥ ቆይታ ወቅት
“መላው ዓለም በተመሳሳይ ጊዜ መጥፎ ሁኔታ ውስጥ ነበር ፣ እኔ ሁሌ ማምንበት ነገር ነበር ሰው የሰውን ችግር መፍታት
አይችልም ነገር ግን ጌታ ቻይ ነው ። ምድራችን ኤስ ኦ ኤስ ወደ እግዚአብሔር መላክ የሚለው ሀሳብ ወደ አእምሮዬ መጣ ፣ እናም
ዘፈኑ ተከሰተ ፡፡
ሪች በግማሽ ሰዓት ውስጥ የመዝሙሩን ግጥም ስለፃፈ ግጥሙን የፃፈ ያህል እንደማይሰማው ተናግሯል ፡፡ ዘፈኑ የመንግሥቱን
መልእክት እና የእግዚአብሔርን ጥሪ ስጦታ እንደነበረ ያምናል የሠራሀውን ዓለም ለመፈወስ “ብርሃንህን እንፈልጋለን ፣ ፍቅርህን
እንፈልጋለን እና አሁን በሚያስደንቅ ፀጋ በጨለማው ሰዓታችን አድነን ፡፡ … ምድር ወደ እግዚአብሔር (አምላክ ሆይ ግባ) ፡፡

መዝሙሩ ሰላምን ፣ ተስፋን እና አንድነትን ለሰው ልጅ ሁሉ ያመጣል ብዬ ተስፋ አደርጋለሁ” ሲል ሪች ይናገራል፡፡ ያ የሰላም እና
የአንድነት ተስፋ በክርስቶስ የመጀመሪያ መምጣት ወቅት ተደጋጋሚ ህልም እና ጸሎት ነበር ፡፡ በእሱ ሁለተኛ አድማስ ተመሳሳይ ፣
ግን የተለየ ይሆናል። ኢየሱስ ብቻውን ዓለም ሊሰጠን ከሚችለው ከማንኛውም ሰላም የተለየ ሰላም ሊሰጠን እንደሚችል
ተናግሯል። (ዮሐንስ 14 ፥ 27) ፡፡ የእርሱ ሰላም ከማንኛውም የሰላም ስምምነት በተለየ መልኩ ዘላቂ እና ኃይለኛ ነው ፡፡

በማቴዎስ 6 ፥ 33 ሕይወት ላይ ያለንን ቃልኪዳን ለማደስ በዚህ የመጨረሻ ዘመን የገና ሰሞን ከእኔ ጋር እንድትሆኑ
እጋብዛችኋለሁ ፣ “የእግዚአብሔርን መንግሥት እና ጽድቁን በመጀመሪያ ፈልጉ” ሌላው ሁሉ ይጨመርላችዋል።

Download Here

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ማሕደር

Language
WordPress Image Lightbox