ብዙ ፓስተሮች በኃጢያት የሚወድቁበት ወይም ከቤተክርስቲያን አገልግሎት የሚለቁበትን ምክንያት ብዙ ጊዜ መርምሬዋለው፡፡ በዚህ ምዕራፍ ውስጥ የተዘረዘሩትን በርካታ ዋና ዋና ምክንያቶችን አግኝቻለው፡፡
ፓስተር ለመሆን የተለመደው ትምህርታዊ ሥልጠና አብዛኛውን ጊዜ በ 21 ኛው ክፍለዘመን ቤተክርስቲያንን ለማስተዳደር የሚያስፈልጉትን ተግባራዊ ነገሮች በትንሹ ብቻ ይነካል፡፡
የሚከተሉት ዘመናዊ ፓስተሮች ከሚታገሉበት ጉዳዮች መካከል የሚከተሉት ጥቂቶቹ ናቸው፡
ሪል እስቴት: – ፓስተሮች የዞን ክፍፍል ህጎችን መረዳት እንዲሁም ፤ የፖለቲካ መሪዎችን ፤ የማህበረሰብ ቦርዶችን ፤ እናም የባንክ ፣ የንግድ እንዲሁም የማህበረሰብ መሪዎች ጋርም አብሮ መስራት አለባቸው ፡፡
ብዙ ሺህ ወይም ከዚያ በላይ የሆኑ አብያተ-ክርስቲያናት ከአማካይ ቤተ-ክርስቲያን ይበልጣሉ ፣ ብዙውን ጊዜ በአከባቢው ምክንያት ነው፡፡ አብዛኛው የሜጋ-ቤተ-ክርስቲያን ክስተት የተመሰረተው መቀባትን ፣ ስጦታ መስጠትን እና ምን ያህል ጸሎት ይጸለያል በሚለው ብቻ ሳይሆን በማህበራዊ / ስነ-ምድራዊ ምክንያቶች ነው ፡፡
እንደ ማክዶናልድ የንግድ ፍቃድ ፣ ለስኬት በጣም አስፈላጊ ከሆኑት ቁልፍ ነገሮች አንዱ የአገልግሎቱ ጥራት ሳይሆን የሚገኝበት ቦታ ነው፡፡ በሌላ አገላለጽ ለመኪና ማቆሚያዎች እና / ወይም የሕዝብ መጓጓዣ ተቋማት በአቅራቢያ መኖራቸው ፤ ተቋሙ ለብዙ ሰዎች በሚታይበት ቦታ ላይ መዎኑ ፣ ሌሎች መታሰብ ያለባቸው ጉዳዮች አሉ? ስለሆነም ፓስተሮች ትክክለኛውን ቦታ በመምረጥ ረገድ ጥሩ ችሎታ ሊኖራቸው ይገባል ፡፡
አዲስ ተቋም: – እጅግ በጣም አስደሳች የካፒታል ሥራ አመራር ዘመቻ ለማካሄድ ፓስተሮች ትክክለኛውን የሥነ ሕንፃ ፣ የሕግ ባለሙያ እና ሌሎች አማካሪዎችን መቅጠር አለባቸው፡፡ እነዚህ ዘመቻዎች ብዙ ቤተክርስቲያናትን ለማጥፋት በቂ ናቸው ምክንያቱም ሰዎች የሚያስፈልጋቸውን ቃል ከማገልገል ይልቅ በቀላሉ ትኩረቱ የገቢ ማሰባሰብ ጫና ሊሆን ይችላል፡፡
የጥሬ ገንዘብ ፍሰት ጥያቄዎች: – ፓስተሮች በእዳ ፋይናንስ (በባንክ ብድር ወይም በሌላ የገንዘብ ድጋፍ) ፣ ወይም ጥሬ ገንዘብ በመጠቀም እና / ወይም ንብረቶችን በማዋሃድ እና ለእድገቱ ውስጣዊ ትኩረት በመስጠት ፕሮግራማቸውን እና መገልገያዎቻቸውን መቼ እንደሚያሰፉ ማወቅ አለባቸው፡፡
አውታረ መረብ: – የዛሬው የከተማ ፓስተር የሰዎችን ሰፊ ፍላጎት ለማሟላት የሚያስችሏቸውን ፕሮግራሞች በተግባር ለማዋል የሚገኙትን ሀብቶች ሁሉ በአግባቡ ለመጠቀም ፣ የፖለቲካ መሪዎች እና ቁልፍ የህብረተሰብ መሪዎች ጋር መድረስ ሊኖርበት ይገባል፡፡
ምጣኔ ሀብት / አስተዳደር: – አብዛኛዎቹ ፓስተሮች ጥሩ ሰባኪዎች ናቸው ፣ ግን ብዙ የተሳካላቸው አብያተ-ክርስቲያናት በንግድ መደብ ውስጥ የነበሩ አስተዳደሮች የሚመሩ መሆናቸውን አስተውያለሁ፡፡ ለዚህም ነው የአገልግሎቱ ሥልጠና ለሚወስዱት ሁሉ ቢያንስ በቢዝነስ ፋይናንስ ተባባሪ ዲግሪ እንዲይዙ ምነግራቸው፡፡እሁድ ቀን የተቀባ አገልግሎት ብቻ መኖሩ ስኬታማ ቤተክርስቲያንን መገንባት አይችልም፡፡ ከሶስት እስከ አምስት ዓመት ባለው ግቦች ፣ ራዕይ ትግበራ እና አስተዳደር ፣ አመራር ፣ ደቀመዝሙርነት ስልጠና ፣ የቡድን ግንባታ ፣ ለሠራተኞች ተገቢውን የስጦታ ድብልቅ በገንዘብ መደገፍ እና ብዙ ተጨማሪ ቀጣይነት ያለው የእይታ ቀረፃ ፣ ስልታዊ እቅድ ሊኖራቹ ይገባል፡፡
2. ወንጌልን ከአድማጮቻችው ጋር እንዴት ማገናኘት እንደምትችሉ መማር
ብዙ ሰባኪዎች አድማጮቻቸው የማይጠይቋቸውን ጥያቄዎች እየመለሱ ነው፡፡ ፓስተሮች የአካባቢያቸውን የስነሕዝብ አወቃቀር ለመለካት እና ከማኅበረሰባቸው ጋር እንዴት ትስስር መፍጠር እንዳለባቸው ለማወቅ ፓስተሮች ችሎታ እና መረጃ ሊኖራቸው ይገባል፡፡ የአንድ ማህበረሰብ ትስስር በዕድሜ ፣ በብሄር ፣ በኢኮኖሚ እና በሃይማኖታዊ አውድ ላይ የተመሠረተ ነው፡፡ በማህበረሰባቸው ውስጥ ዋነኛ ሰዎች ከሚሆኑት ጋር ለመገናኘት አስፈላጊውን አመራር ማደራጀት እንዲችሉ ፓስተሮች በአካባቢያቸው ውስጥ ማህበራዊውን አዝማሚያ በየጊዜው መከታተል አለባቸው፡፡ ለምሳሌ: – በግርግር ምክንያት ፣ እንደ ሃርለም ያለ ማህበረሰብ በመጪዎቹ ዓመታት ውስጥ በአብዛኛው የኮውኬዢን ሊሆን ይችላል፡፡ በዚህ ማህበረሰብ ውስጥ ያሉ አፍሪካ-አሜሪካዊ ፓስተሮች አገልግሎታቸውን ከማህበረሰባቸው ጋር እንዴት ማጣጣም እንደሚችሉ ማወቅ አለባቸው፡፡ ወይም ፣ አሁን በቤተክርስቲያናቸው ውስጥ ላሉት ወደ ሌላ መንደሮች የሚዛወሩትን ለመድረስ የሳተላይት ቤተክርስቲያኖችን ወይም አገልግሎቶችን ለመክፈት ያስቡ፡፡ ስለሆነም ፓስተሮች ቅዱሳን መጻሕፍትን ብቻ ሳይሆን አካባቢያቸውን በብቃት መመርመር አለባቸው፡፡
3. የአመራር እድገት
ቤተክርስቲያን አዳዲስ አማኞችን ከህፃናት ወደ ኃላፊነት የሚሰማቸው እና የጎለበቱ አባላት እንዴት ትለውጣለች? ቤተክርስቲያን በስራ ቀናት 10 የስራ ሰዓት እና ከሁለት እስከ ሶስት ሰዓት ወደ ሥራ እና ከሥራ መልስ ዕለታዊ የስራ ጉዞ የሚሄዱትን ለመሪነት ሊሆኑ የሚችሉትን ሰዎች እንዴት ውጤታማ በሆነ መንገድ ታስተምራለች? ብዙውን ጊዜ የመሪነት ችሎታ ያላቸው ቀድሞውኑ በሥራዎቻቸው ላይ የኃላፊነት ቦታ አላቸው፡፡ ስለዚህ ወደ ቤተክርስቲያን ከመምጣታቸው በፊትም በጣም የደከሙ እና የዛሉ ናቸው፡፡ፓስተሮች ለዚ ጥያቄ መልስ መስጠት አለባቸው: – በኘሮግራም ላይ የተመሠረተ ቤተ ክርስቲያን እንሆናለን ወይንስ ለእረኝነት ኃይል በመስጠት ላይ የተመሠረተ አመራር እንሆናለን (የሕዋስ ቤተክርስቲያን ቤተክርስቲያን ምሳሌ)?
4. የቦርድ ልማት ጉዳዮች
ፓስተሮች ለእነዚህ ጥያቄዎች መልስ መስጠት አለባቸው፡- የአጥቢያ ቤተ-ክርስቲያን አስተዳደር መጽሐፍ ቅዱሳዊው ምሳሌ ምንድነው? ምን ዓይነት የቤተክርስቲያን መንግስት ምሳሌ እንከተላለን? በተጨማሪም ፣ ፓስተሩ በቤተክርስቲያኑ የአስተዳዳሪ ቦርድ ላይ እንዲሆን መምረጥ ያለበት ማንን ነው? እነዚህ ለውጦች በእናንተ መሪነት ብስለት ፣ በቤተ ክርስቲያን አስተዳደር አይነት ፣ በቤተክርስቲያንዎ ዕድሜ ፣ በቤተክርስቲያንዎ ታሪክ እና ፓስተሩ መስራች ከዎነ ወይም ቀድሞውኑ የዳበረ ቦርድ ላይ በመመርኮዝ ነው፡፡
5. ደህንነቱ የተጠበቀ ቦታ አለመኖር
አብዛኞቹ ፓስተሮች እውነተኛ ተጠያቂነት የላቸውም፡፡ በአብዛኛዎቹ ቤተ እምነቶች ውስጥ የድርጅታዊ ተጠያቂነት ግልጽ ግንኙነቶች ላይ የተመሠረተ እውነተኛ ተጠያቂነትን አያረጋግጥም፡፡ ብዙዎች በእነሱ ላይ ወደ ሆኑት ወይም በእራሳቸው ቤተ እምነት ውስጥ እኩዮቻቸው ወደ ሆኑት አይሄዱም፡፡ ምክኒያቱም እንገለላለን እና በድርጅቱ ውስጥ ማደግ አንችልም የሚል ፍርሃት ስላላቸው ነው፡፡
ሁሉም ፓስተሮች በእነሱ ላይ እንደ መምህር የሚመሯቸው ሌሎች ፓስተሮች ያስፈልጋቸዋል እናም እራሳቸውን ለማደስ ሊተማመኑባቸው ከሚችሉ ሌሎች አማካሪዎች እና እኩዮቻቸው ጋር ግልፅ የሆነ ግንኙነትም ያስፈልጋቸዋል፡፡ ታላቁ እንግሊዛዊው መንፈሳዊ መሪ ጆን ዌዝሊ በአንድ ወቅት “መጽሐፍ ቅዱስ የብቸኝነት ሃይማኖትን በተመለከተ ምንም አያውቅም ፡፡ ክርስትና የሕብረት ሃይማኖት ነው” ብለዋል፡፡ብዙ ፓስተሮች በጉባኤያቸው ውስጥም እንኳ ከሌሎች እንደ ተነጠሉ እና ብቸኛ እንደሆኑ ይሰማቸዋል፡፡ ብዙ ፓስተሮች በ መድረክ ላይ ምቹ ናቸው ምክንያቱም ከቅባታቸው እና ከአገልግሎታቸው ስጦታ በስተጀርባ ይደበቃሉ ግን በማህበራዊ ደረጃ ደካማ ናቸው ፣ ማንም በእውነቱ እንዲያውቃቸው ወይም ከእነሱ ጋር እውነተኛ ስሜታዊ ግንኙነት እንዲመሰርት በጭራሽ አይፍቀዱም፡፡ ከሌሎቹ ፓስተሮች ጋር በሚሆኑበት ጊዜ እንኳን ፣ አብዛኛዎቹ የውይይታቸው ጉዳይ ስለ አገልግሎት እንጂ ስለ ጋብቻ ፣ ስለ ውስጣዊ ሕይወታቸው ሁኔታ ወይም ልጆችን ስለማሳደግ ፍተኖች አይደለም፡፡
6. በመንፈሳዊው መሪ ሚና እና በድርጅታዊ መሪ ሚና መካከል ያለ ውጥረት
ፓስተሮች የፓስተርነተት / የእረኝነት ሚናቸውን ከየድርጅቱ መሪነት ሚና ጋር እንዴት መለየት እንደሚችሉ አያውቁም ፤ የ ድርጅቱ መሪ ሰዎችን መቅጠር እና ማባረር ይኖርበታል በ ነገሮች ላይ የላቀ መንፈስን በመጠበቅ፡፡ በቤተክርስቲያን ውስጥ ፓስተሩ የሚያገለግላቸው ታማኝ የቤተክርስቲያን አባል ሊሆኑ የሚችሉ እናም የቤተክርስቲያኒቱ ሰራተኞችም የሆኑትን መቼ እና እንዴት ማባረር እንዳለበት ማወቅ ከፍተኛ ጭንቀት ይፈጥራል፡፡ ስለሆነም ስለ ቤተክርስቲያኗ ምጣኔ ሀብት እና መንፈሳዊ ገጽታዎች ችሎታ(ክህሎት) ያስፈልጋቸዋል ፡፡ሌላው ችግር ደግሞ ብዙ ፓስተሮች በአስተዳደሩ እና በመንፈሳዊ ዝግጅታቸው መካከል ጊዜያቸውን እንዴት ማመጣጠን እንዳለባቸው ስለማያውቁ በሳምንት ውስጥ 40 ሰዓታት በአስተዳደሩ ውስጥ እያሳለፉ ነው፡፡ የሐዋርያት ሥራ 6፡4 አስተምህሮ አስተዳደር በዋነኝነት የዲያቆናት ሥራ ነው ፣ ሆኖም ግን ብዙ ቁጥር ያላቸው ፓስተሮች ቅዱሳት መጻሕፍትን ለማጥናት እና በእግዚአብሔር ፊት ለመጸለይ ጊዜያቸውን ችላ ይላሉ፡፡ ይህ ፓስተሮች እንዲደክሙ ያረጋቸዋል ምክንያቱም የሰዎችን ፍላጎት ለማሟላት ያላቸውን የጸጋ ስጦታዎች በመጎተት ላይ ስለሆኑ ነው ፣ ግን እነሱ መስጠት አልቻሉም ምክንያቱም መንፈሳዊ ጋናቸው ባዶ ነው፡፡
7. የ ርህራሄ ድካም
ብዙ ፓስተሮች መስጠት እና መስጠትን ብቻ ለምደውት እንዴት እና መቼ መቀበል እንዳለባቸው አያቁትም፡፡ አንዳንድ ጊዜ በጣም ለረጅም ጊዜ ወደምሠራበት ስፍራ እመጣለሁ እና የእረፍት ጊዜ በምወስድበት ሰአት የጥፋተኝነት ስሜት ይሰማኛል ፤ በትክክል እንዴት ማረፍ እንዳለብኝ አላውቅም ነበር፡፡የ እረፍት ጊዜ ለማሳለፍ በአእምሮዬ መቀበል እንድችል አእምሮዬ እና ስሜቴ በሰውነቴ ከመያዙ በፊት ቢያንስ ሦስት ቀናት ያስፈልገኝ ነበር ፡፡
መደበኛ የ መታደስ እና የ መታነጽ ጊዜዎች እንዲኖሩን እግዚአብሔር በሕይወታችን ውስጥ ቅዱስ ዑደትን አስቀመጠ፡፡ እግዚአብሔር ሰንበትን “በእኛና በእርሱ መካከል የ ሆነ ምልክት” ሲል ጠርቷታል፡፡ ምልክቱ ምንድን ነው? እሱ እግዚአብሔር ነው እናም እኛ በምናርፍበት ጊዜ ቤተክርስቲያናችን ወይም ሥራችን አይፈርስም ምክኒያቱም እግዚአብሔር ነው ቤተክርስቲያንን የሚሠራው (ማቴ. 16፡ 18-19)፡፡
ሕይወት ማራቶን አይደለም ፣ ግን ተከታታይ የ 100 ሜትር ሰረዝ እንጂ፡፡ እንደገና ሩጫውን ለመሮጥ ከመሄዳችን በፊት ለማረፍ እና እንደገና ለመገንባት ጊዜ መውሰድ አለብን፡፡ በብዙ ራዕይ ተሞልቼ ስላለው እናም ብዙ ጊዜ ሰውነቴ ስለሚደክመው እና በየምሽቱ ከስድስት እስከ ስምንት ሰዓት መተኛት ስለሚያስፈልገው ይህን እውነታ እጠላዋለው፡፡ ከዚያ በኋላ ግን የተረዳሁት እግዚአብሔር ይህን ያደረገው በዓላማ ነው ፣ ሰውነቴን ለማሳረፍ ሳይሆን በዋናነት አእምሮዬንና ስሜቶቼን ለማሳረፍ እናም ሁሌም ጠዋት ጠዋት በአዲስ መንፈስ መጀመር እንድችል ነው፡፡
የአብዛኞቹ ፓስተሮች ነፍሳቸውን በዕረፍት ፣ በጸሎት ፣ በንባብ ፣ በኅብረት ፣ በስፖርታዊ እንቅስቃሴ እና የስሜታዊ ህይወታቸው በመደበኛነት አለመንከባከብ የመዛላቸው ምክኒያት ሊሆን ይችላል፡፡ የምንወዳቸውን ነገሮች በማድረግ እራሳችንን ማደስ እንችላለን ፤ ይህ ሁል ጊዜም ጸሎት ፣ ጥናት ፣ ወይም መንፈሳዊ ወይም ሃይማኖታዊ ተግሣጽ መሆን የለበትም፡፡ ይህ ሥነጥበብን ማየት ፣ ስፖርት መጫወት ፣ ከትዳር ጓደኛ ጋር ጊዜ ማሳለፍ ፣ ማህበራዊ ኑሮ መኖር ወይም የምቶዱት የትርፍ ጊዜ ማሳለፊያ ሊሆን ይችላል፡፡
Copyright Hiyawkal © 2024
Leave a Reply